Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cung cấp DUY NHẤT website tuyển dụng CareerHub.Huflit.Edu.Vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp tuyển dụng khác
Logo Internhub White

Những lỗi thường gặp của tài khoản Nhà tuyển dụng và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng nền tảng, Quý Doanh nghiệp có thể sẽ gặp một số vấn đề, gây cản trở quá trình tuyển dụng, cụ thể như sau:

1/ Quên mật khẩu

Bước 1: Truy cập website và nhấn chọn “Đăng nhập/Đăng ký” để mở hộp thoại Đăng nhập. Tại đây, vui lòng nhấn chọn “Quên mật khẩu”.

Bước 2: Hộp thoại Reset Password sẽ xuất hiện. Quý Doanh nghiệp vui lòng nhập email (dùng dể đăng ký tài khoản), sau đó nhấn chọn “Tạo mới mật khẩu”.

Mật khẩu mới sẽ được gửi đến email tài khoản Nhà tuyển dụng.

Trường hợp Quý Doanh nghiệp muốn đổi mật khẩu, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Đăng nhập lại vào tài khoản bằng mật khẩu mới do hệ thống cấp.
  • Sau đó, di chuyển con trỏ chuột đến [tên doanh nghiệp]chọn tính năng Thay đổi mật khẩu.
  • Tiến hành nhập mật khẩu hiện tại vào ô Old password.
  • Nhập mật khẩu mới lần lượt vào các ô New password và Retype password.
  • Nhấn xác nhận thay đổi mật khẩu bằng cách chọn Change Password.
  • Bây giờ, tài khoản được tự động đăng xuất.
  • Quý Doanh nghiệp vui lòng nhấn chọn “Đăng nhập/Đăng ký” (nút màu xanh, ở giữa giao diện) để tiến hành đăng nhập lại bằng mật khẩu mới tạo.
  • Những lần sau, Quý Doanh nghiệp có thể đăng nhập trực tiếp bằng mật khẩu mới và tiếp tục sử dụng như bình thường.

2/ Không sử dụng được các tính năng dành cho nhà tuyển dụng

Trong một số trường hợp, các nhà tuyển dụng không thể đăng tin tuyển dụng hay mời ứng viên ứng tuyển trên website.

Nguyên nhân: trong lúc đăng kí, Quý Doanh nghiệp quên nhấn chọn thẻ Nhà tuyển dụng. Điều này dẫn đến việc sau khi đăng nhập, Quý Doanh nghiệp không thể truy cập các tính năng cho nhà tuyển dụng.

Khi chọn sai thẻ, tài khoản không thể truy cập các tính năng cho Nhà tuyển dụng như hình

Để khắc phục tình trạng này, Quý Doanh nghiệp cần xóa tài khoản hiện có, và đăng ký tài khoản Nhà tuyển dụng mới.

Trước hết, di chuyển con trỏ chuột đến [tên tài khoản]nhấn chọn Xóa tài khoản. Sau đó, nhập mật khẩu tại ô Password và nhấn xác nhận muốn Xóa tài khoản.

Lúc này, tài khoản đã bị xóa khỏi hệ thống. Quý Doanh nghiệp chỉ cần tiến hành đăng ký lại và lưu ý chọn đúng thẻ Nhà tuyển dụng.

Tìm hiểu chi tiết về cách thức đăng ký tài khoản:

3/ Tin tuyển dụng không được duyệt

Nền tảng HUFLIT CAREER HUB trân quý mọi thông tin tuyển dụng từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số tin tuyển dụng không được duyệt lên trang chủ vì những lý do sau đây:

a. Vượt quá số lượng tin tuyển dụng mỗi tháng

Kể từ tháng 7/2023, nền tảng hỗ trợ duyệt 1 tin tuyển dụng/tháng cho các doanh nghiệp (không phải là đối tác của HUFLIT). Trường hợp admin đã duyệt đủ số lượng, các tin còn lại sẽ vẫn tiếp tục ở trạng thái chờ đến các tháng sau để được duyệt.

Vì vậy Doanh nghiệp cần chọn lựa tin tuyển dụng phù hợp theo nhu cầu để đăng tin trên website.

b. Hồ sơ Nhà tuyển dụng chưa hoàn thiện

Hồ sơ Nhà tuyển dụng là một trong những tư liệu quan trọng góp phần xây dựng niềm tin ban đầu giữa doanh nghiệp và Nhà trường cũng như giữa doanh nghiệp và ứng viên. HUFLIT CAREER HUB khuyến khích Quý Doanh nghiệp hoàn thiện tối thiểu 70% hồ sơ, làm cơ sở để Nhà trường hiểu đúng về công ty, lĩnh vực hoạt động, văn hóa và giá trị công ty mang lại. Từ đó, đánh giá xem đây có phải là môi trường thật sự phù hợp để sinh viên khởi đầu sự nghiệp.

c. Tin tuyển dụng không rõ ràng / không phù hợp

HUFLIT CAREER HUB khuyến khích các nhà tuyển dụng cung cấp thông tin liên quan đến vị trí tuyển dụng một cách đầy đủ và rõ ràng. Điều này giúp Nhà trường cũng như sinh viên hiểu biết chính xác nhất về vị trí tuyển dụng, các yêu cầu cũng như quyền lợi dành cho người lao động. Ngoài ra, việc cung cấp đầy đủ thông tin giúp tránh hiểu lầm và tranh cãi có thể xảy ra sau này, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và cho nền tảng kết nối tuyển dụng của chúng tôi.

Tìm hiểu cách thức đăng tin tuyển dụng:

4/ Các vấn đề khác

Trường hợp Quý Doanh nghiệp cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ đến Bộ phận CSKH của chúng tôi thông qua kênh Zalo OA: HUFLIT Career Hub – Thực tập và việc làm để được hướng dẫn.

Trân trọng ./.

Để lại bình luận