Showing 1 – 10 of 36 results
Showing 1 – 10 of 36 results
Deadline date: 22/09/2025
Deadline date: 22/09/2025
Deadline date: 30/09/2025
Deadline date: 01/10/2025
Deadline date: 08/10/2025
Deadline date: 30/09/2025
Deadline date: 30/09/2025
Deadline date: 15/10/2025
Deadline date: 15/10/2025
Deadline date: Application deadline closed.
Job Overview
-
-
-
Expiration date
24/09/2025
-
-
Yêu cầu trình độ
Cử nhân/kỹ sư
Job Description
- Trực tiếp livestream trên TikTok/Shopee để giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm.
- Điều phối toàn bộ phiên livestream, phối hợp với Livestream Assistant (trợ lý live) để đảm bảo buổi phát sóng diễn ra trơn tru.
- Thực hiện livestream đa dạng ngành hàng: beauty, fashion, lifestyle, FMCG, điện tử tiêu dùng… Nhanh chóng nắm bắt đặc điểm sản phẩm, hiểu USP để truyền tải rõ ràng, thuyết phục trong từng phiên live.
- Nhận KPI theo tháng (viewer, đơn hàng, GMV…) và đề ra chiến lược bán hàng phù hợp; Xây dựng & triển khai kịch bản livestream sáng tạo, bám sát các trend thị trường và hành vi khách hàng để đạt mục tiêu KPI.
- Phân tích số liệu từ dashboard (viewer, CTR, CTOR, GMV, …), chủ động đưa ra insight và action plan kịp thời để tối ưu hiệu quả.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng lên kế hoạch, phân tích & kỹ năng tương tác trên live.
- Hỗ trợ sản xuất video ngắn/clip viral phục vụ truyền thông nếu cần.
- Thực hiện các báo cáo công việc.
Yêu cầu tuyển dụng
- Có kỹ năng livestream tốt, tự tin, lôi cuốn, giao tiếp mạch lạc.
- Có khả năng nắm bắt sản phẩm nhanh, truyền tải lợi ích/điểm nổi bật dễ hiểu cho khách hàng.
- Linh hoạt, có thể livestream đa ngành hàng theo phân công.
- Hiểu và nắm bắt nhanh các trend trên thị trường để ứng dụng vào kịch bản live.
- Có kỹ năng điều phối phiên live, phối hợp nhịp nhàng với team (assistant, kỹ thuật, sale).
- Có tư duy phân tích: đọc hiểu chỉ số dashboard và đưa ra giải pháp cải thiện.
- Có khả năng đề ra chiến lược bán hàng hiệu quả, định hướng kịch bản theo mục tiêu doanh thu & KPI.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream bán hàng, MC, KOL/KOC, hoặc đã làm trong e-commerce.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực KPI.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng theo KPI/hoa hồng doanh thu/tháng.
- Được đào tạo về kỹ năng phân tích số liệu, chiến lược livestream & kỹ năng bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.
- Hỗ trợ đầy đủ đạo cụ, sản phẩm, background, ekip kỹ thuật khi livestream.
Lộ trình phát triển
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài trong lĩnh vực livestream e-commerce.
Thời gian làm việc
- 8 tiếng/ ngày, 5 ngày/ tuần ( Trong đó thời gian live thực tế: 4-6 tiếng/ngày)
- Khi có ngày sale sẽ điều động làm việc không quá 2 ngày/tháng
Địa chỉ làm việc
217/8 Nơ Trang Long, Phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh