
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)
Giới thiệu về nhà tuyển dụng
HDBank thành lập năm 1990, là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam.
HDBank có nguồn lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Tính đến tháng 31/3/2022, HDBank có: mạng lưới 329 điểm giao dịch ngân hàng và 22.803 điểm giao dịch tài chính của HD SAISON phục vụ 20 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính – ngân hàng …, đặc biệt tại các khu vực nông thôn. Cổ phiếu cũng lọt top danh mục chỉ số VN30, Top 30 cổ phiếu có vốn hóa giá trị và thanh toán tốt nhất. Với hệ sinh thái đặc quyền và năng lực M & A mạnh mẽ, HDBank hướng tới vị trí dẫn đầu thị trường.
Với phương châm “Cam kết lợi ích cao nhất”, chiến lược nhân sự của HDBank chú trọng mục tiêu mang đến các giá trị lâu dài cho người lao động, thông qua việc xây dựng môi trường việc làm tốt nhất Việt Nam, thu hút nhân tài và tạo điều kiện cho mỗi nhân sự phát huy năng lực bản thân. HDBank đầu tư Trung tâm đào tạo quy mô lớn, đồng bộ, áp dụng mô hình đào tạo toàn diện từ chuyên môn, kỹ năng mềm cho đến những chương trình bổ trợ khác. Đặc biệt, lớp Cán bộ nguồn cùng các chương trình đào tạo ngắn – trung và dài hạn được thường xuyên tổ chức dành cho những nhân viên tiềm năng, bám sát mục tiêu phát triển nghề nghiệp của đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo HDBank luôn đề cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ nhân sự thông qua các hoạt động nội bộ hấp dẫn, nổi bật nhất là chương trình teambuilding “Thắp lửa niềm tin” diễn ra thường niên trên toàn hệ thống.
THÔNG ĐIỆP TỪ HDBANK
Trong hành trình hơn 30 năm chinh phục thị trường, HDBank luôn luôn hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết cộng đồng trong nỗ lực mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác, tập thể CBNV.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
– Trung thực và trách nhiệm: HDBank là một tập thể đáng tin cậy, trung thực, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm
– Khách hàng là trọng tâm: HDBank luôn coi khách khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của Ngân Hàng và luôn phấn đáp ứng tốt nhất những mong đợi của khách hàng
– Chuyên nghiệp và hợp tác: HDBank làm việc và ứng xử một cách chuyên nghiệp. HDBank chia sẻ và hợp tác thân thiện với đồng nghiệp và đối tác dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau
– Nhất quán và linh hoạt: HDBank hiểu rõ mục tiêu của mình và nhất quán trong việc theo đuổi các mục tiêu đó. Trong hành động, chúng tôi luôn năng động và linh hoạt để đạt mục đích đã đề ra.
– Hiệu quả và sáng tạo: HDBank không ngừng học hỏi, sáng tạo và tự hoàn thiện để hoạt động hiệu quả và vượt trội trong việc phục vụ khách hàng