- Giai đoạn 1: Đào tạo & huấn luyện (2-3 tuần)
- Đào tạo quy trình và các kỹ thuật
- Trải nghiệm các dự án thử thách
- Giai đoạn 2: Trải nghiệm dự án khách hàng (4 tuần)
- Thử thách trải nghiệm tham gia dự án khách hàng - Phân tích & Bài học kinh nghiệm
- Chính thức tham gia dự án khách hàng
- Giai đoạn 3: Tham gia dự án khách hàng & Thử thách vai trò người phát triển độc lập (6 - 8 tuần)
- Trải nghiệm các nhóm dự án khách hàng với các công nghệ, kỹ thuật khác nhau
Sau khi hoàn thành 3 giai đoạn trên, nếu ứng viên có mong muốn sẽ được tiếp tục đào tạo nâng cao các quy trình, kỹ thuật công nghệ để đáp ứng yêu cầu của nhân viên chính thức.