
Nguyễn Ngọc Ti
Giới thiệu về ứng viên
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm làm việc
- Kiểm tra và đánh giá kết quả chăm sóc hình ảnh thực tế của các cửa hàng. - Đánh giá hiện trạng của cửa hàng để nâng điểm chạm của khách hàng. - Đưa ra ý tưởng cho các chương trình quảng cáo như Ngày Quốc Tế Phụ nữ (08/3), Ngày Cá tháng tư (01/4), Ngày của Mẹ (12/5),... - Thống kê kết quả kinh doanh tại các cử hàng định kỳ tuần, tháng, năm. Từ đó đưa ra giải pháp, cách khắc phục nếu có chỉ tiêu không đạt ở bất kỳ cửa hàng nào.
- Nhập và xử lý thông tin khách hàng trên các nền tăng khác nhau như Excel, Google Docs, Google Sheets,... - Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, sau đó gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu. - Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên trong nhóm. Từ đó, thúc đẩy cả nhóm bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu được đề ra trong ngày. - Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc.