
Đặng Mỹ Tiên
About Candidate
Tôi có kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí sale admin và 5 tháng ở vị trí hành chính.
Education
Work & Experience
- Quản lý hệ thống bán lẻ kênh GT của bộ phận Retail (xử lý vấn đề liên quan đến hệ thống, ...) - Cập nhật chính sách bán hàng của công ty cho đại lý, nhà phân phối,... - Lập báo cáo doanh thu hàng tháng kênh GT - Tính toán hoa hồng và thanh toán hoa hồng cho đại lý - Lưu trữ hồ sơ khách hàng - Hỗ trợ xây dựng hệ thống được sử dụng cho sản phẩm mới của công ty - Các công việc khác được cấp trên giao phó
- Tiếp nhận, lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty. - Quản lý văn phòng phẩm, cấp phát và theo dõi tồn kho - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hội họp, đào tạo. - Theo dõi, thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, internet, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh,... - Phối hợp với các phòng ban trong việc triển khai các hoạt động chung.