
Nguyễn Minh Tấn
Giới thiệu về ứng viên
Kính chào Quý Công ty,
Hiện tại em đang là sinh viên năm ba chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng tại trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP .Hồ Chí Minh. Em viết mail này nhằm thể hiện sự quan tâm của mình đến vị trí Nhân viên tư vấn. Em mong muốn được có cơ hội được học hỏi và phát triển kỹ năng của mình trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty
Hiện tại em đang làm trợ lý cho một bạn với vai trò là Chuyên viên tư vấn bán hàng dịch vụ trang điểm qua hình thức online được 9 tháng đến hiện tại, công việc hiện tại của em là tư vấn cho khách hàng có nhu cầu đặt lịch makeup cô dâu/sự kiện/lookbook tư vấn nhu cầu của khách hàng và sắp xếp lịch trình cho Makeup Artist. Ngoài ra, em từng là Cộng tác viên bán hàng về sản phẩm cho vay bất động sản cho bên Ngân hàng UOB được bảy tháng, trong vai trò là Cộng tác viên em sẽ thu thập thông tin hồ sơ của khách hàng như tín dụng, tài sản, dư nợ cá nhân và các nhu cầu hiện tại và những khó khăn về mặt tài chính khách hàng đang gặp phải khi đang có dự định. Vì vậy, sau khi trải nghiệm qua hai công việc trên em đã hiểu được tầm quan trọng của việc Chăm sóc khách hàng trong mảng dịch vụ và học được cách am hiểu nhu cầu khách hàng hiện tại và xử lý tình huống trong vấn đề.
Bên cạnh điều đó bản thân em hiểu dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong nền tảng mới nhưng với bản thân có tính tự giác trong việc sẵn sàng hỏi học từ các anh chị đi trước, em tin rằng bản thân mình sẽ tiếp thu tốt và thích nghi nhanh để có thể phù hợp hợp với vị trí mà em đang ứng tuyển.
Em xin chân thành cảm ơn Công ty vì đã xem xét đơn xin việc của em và mong rằng sẽ sớm nhận được phản hồi Công ty. Hy vọng rằng em có cơ hội được gia nhập vào Công ty và đóng góp sự thành công của Công ty
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm làm việc
Em đảm nhận vai trò tư vấn và bán sản phẩm vay vốn cho khách hàng có nhu cầu về bất động sản, sửa chữa nhà, kinh doanh, và chuyển đổi các khoản vay từ ngân hàng khác sang nhằm hưởng lãi suất ưu đãi. Để hoàn thành một hợp đồng, em thu thập các thông tin chi tiết về khách hàng và nhu cầu hiện tại của họ, đồng thời kiểm tra các khoản dư nợ cá nhận hoặc doanh nghiệp để đảm bảo khả năng chi trả của khách hàng đối với khoản vay.
Hiện tại, em đảm nhận vai trò trợ lý bán hàng trực tuyến cho một Makeup Artist chuyên về Cô Dâu và Tiệc cưới. Công việc của em bao gồm chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, cũng như bán thêm các dịch vụ trang điểm cho Cô Dâu và sắp xếp lịch trình cùng bạn quản lý. Trung bình, mỗi ngày em dành khoảng 1 tiếng để thực hiện sắp lịch trình cho bạn quản lý và chăm sóc khách hàng khi cần thiết.