21dh713553@st.huflit.edu.vn
Giới thiệu về ứng viên
Kính gửi các anh chị Phòng Nhân sự cùng Quý công ty,
Em là Phạm Thị Huỳnh Như, sinh viên năm cuối chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại của trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp.HCM (HUFLIT), hiện tại em đang có định hướng theo đuổi ngành Marketing và đang tìm kiếm một công việc thực tập để hoàn thành kì học cuối cùng trước khi tốt nghiệp.
Trước đây, em đã có cơ hội làm việc trong mảng Marketing với vị trí nhân viên Marketing tổng hợp tại Fun & Easy English – một Trung tâm Tiếng Anh online. Bên cạnh đó, em cũng từng có kinh nghiệm làm Admin Fanpge cho thương hiệu mỹ phẩm Gzonnio Cosmetic.
Thông qua các công việc trên, em đã tích luỹ được cho mình những kỹ năng cần thiết cho công việc mới như:
– Kỹ năng viết lách sáng tạo
– Lập kế hoạch và sáng tạo nội dung đa nền tảng
– Design và Edit cơ bản bằng Canva, Photoshop, Adobe và Capcut
– Sử dụng được các công cụ quản lý mạng xã hội
– Khả năng quản lý và điều phối dự án
– Những kỹ năng bổ trợ khác (tiếng Anh, giao tiếp, quản lý thời gian,..)
Thông qua các kiến thức cũng như các kinh nghiệm, kỹ năng tích luỹ được, em mong rằng sẽ có cơ hội hợp tác và trở thành một phần nhỏ của Quý doanh nghiệp để có thể cống hiến và trao đi giá trị của bản thân, đồng thời cũng giúp bản thân có thêm kiến thức và trải nghiệm để tiếp tục vững bước với đam mê trong tương lai.
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm làm việc
- Marketing Planner: lập kế hoạch và triển khai 4 chiến dịch marketing cho các khoá học và sự kiện, tăng gấp đôi số lượng học viên. - Admin Fanpage: lập kế hoạch nội dung và triển khai chi tiết cho fanpage của trung tâm, tăng hơn 500 followers trong 2 tháng - Creative Design: Thiết kế các ấn phẩm (tài liệu quảng cáo, poster) và các nội dung trực tuyến. - Customer Service: Quản lý quan hệ khách hàng (tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đăng ký các khoá học).
- Content Planner: lên ý tưởng, lập kế hoạch nội dung, viết và đăng bài trên fanpage (trung bình 3 bài/ ngày). - Đánh giá hiệu quả: Theo dõi lượng tương tác của các bài đăng và cải thiện nội dung. - Chăm sóc khách hàng: Tương tác và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.