Nguyễn Thị Diễm

Chăm sóc khách hàng - Quản lý fanpage
26/02/2003

About Candidate

I am Nguyen Thi Diem, a student majoring in Korean Studies at the University of Foreign Languages and Information Technology, Ho Chi Minh City. With experience in administrative assistance, customer service, and sales, I have developed strong communication, teamwork, and time management skills. I am proficient in Microsoft Office (MOS certified) and capable of working in Korean, English, and Chinese. I aim to pursue a career in office administration, contributing to efficient operations and a professional working environment within the organization.

Education

Đ
Đại học Khóa 2021 - 2025
Trường Đại học Ngoại Ngữ - Tin Học TP.HCM

Work & Experience

P
Part-time 12/2022 - 12/2024
Laha Cafe

Bán hàng; Tư vấn sản phẩm cho khách hàng; Chăm sóc khách hàng; Thu ngân; Sắp xếp cửa hàng; Pha chế; Đóng gói sản phẩm cho khách hàng.

P
Part-time 8/2024 - 10/2025
Mẹ Nâu Bakery

Phối hợp làm việc nhóm: Tương tác tốt với các đồng nghiệp để đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ, hiệu quả. Giao tiếp và phục vụ khách hàng: Tiếp nhận đơn đặt hàng, tư vấn khách hàng về các loại bánh, đảm bảo sự hài lòng của khách. Quản lý tồn kho: Theo dõi nguyên liệu và dụng cụ, đề xuất mua sắm kịp thời để duy trì hoạt động ổn định của tiệm. Hỗ trợ quản lý - sắp xếp cửa hàng; Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.

F
Full-time 6/2025 - Nay
Hành Tỏi Sạch - Đặc Sản Hải Dương

Chăm sóc khách hàng; Tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên Fanpage; Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng; Xử lý đơn hàng; Đóng gói sản phẩm cho khách hàng.

Portfolio

Skills

Kỹ năng giao tiếp
95%
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
95%
Kỹ năng làm việc nhóm
95%