21dh485022@st.huflit.edu.vn
Giới thiệu về ứng viên
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm làm việc
Tiếp nhận data khách hàng sau đó xác định rõ mục tiêu của cuộc gọi như đăng ký thành viên mới, giới thiệu các gói đào tạo mới hoặc tăng doanh số bán hàng. Lắng nghe và tạo mối quan hệ Tìm hiểu nhu cầu và mục tiêu của khách hàng Đưa ra các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt sau đó thuyết phục khách hàng đăng ký và tạo sự hấp dẫn cho các gói đào tạo.
Quản lý cửa hàng, tiếp khách và phục vụ khách hàng Tư vấn cho khách hàng các loại chăn, gối, ga trải giường,... Đưa ra cho khách hàng những chương trình, khuyến mãi hiện hành để thu hút khách hàng, đề xuất những sản phẩm bán chạy nhất để khách hàng có sự lựa chọn khách quan hơn. Quản lý kho bãi, sắp xếp, xuất nhập hàng hóa.