Thông tin chung
-
Ngày đăng tin23/12/2025
-
-
Ngày tin tuyển dụng hết hạn07/01/2026
-
Yêu cầu kinh nghiệmDưới 1 năm
-
Giới tínhKhông yêu cầu
-
Yêu cầu trình độCử nhân/kỹ sư
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt vé máy bay/ phòng khách sạn bao gồm việc thay đổi, hủy – hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
- Đồng hành cùng khách trong suốt quá trình đặt vé, cung cấp thông tin về lịch bay/phòng khách sạn, giá vé, ưu đãi và quy định liên quan đến việc đổi – hủy vé.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu.
- Thuần chăm sóc khách hàng, không sale/ telesale.
Yêu cầu tuyển dụng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng), ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt.
- Ứng viên có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc CSKH tổng đài/ Telesale,...
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế. Chưa có sẽ được đào tạo.
Quyền lợi
- Lương cứng 10.000.000 VNĐ/Tháng + Thưởng hiệu suất tới 2.000.000 VNĐ/Tháng.
- Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
- Các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc
- Ca xoay ngày trong khung giờ từ 6:00 - 21:00, ca đêm từ 21:00 - 6:00 (4 - 6 ca đêm/tháng, có phụ cấp ca đêm).
Địa chỉ làm việc
19A Cộng Hòa, phường Bảy Hiền, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển dụng
12