[Full time] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Travel App – Tiếng Anh

Ngày hết hạn ứng tuyển: 15/01/2026
Nộp hồ sơ

Thông tin chung

  • Ngày đăng tin
    23/12/2025
  • Ngày tin tuyển dụng hết hạn
    07/01/2026
  • Yêu cầu kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Giới tính
    Không yêu cầu
  • Yêu cầu trình độ
    Cử nhân/kỹ sư

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt vé máy bay/ phòng khách sạn bao gồm việc thay đổi, hủy – hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
  • Đồng hành cùng khách trong suốt quá trình đặt vé, cung cấp thông tin về lịch bay/phòng khách sạn, giá vé, ưu đãi và quy định liên quan đến việc đổi – hủy vé.
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu.
  • Thuần chăm sóc khách hàng, không sale/ telesale.
Yêu cầu tuyển dụng
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng), ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt.
  • Ứng viên có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc CSKH tổng đài/ Telesale,...
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế. Chưa có sẽ được đào tạo.
Quyền lợi
  • Lương cứng 10.000.000 VNĐ/Tháng + Thưởng hiệu suất tới 2.000.000 VNĐ/Tháng.
  • Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
  • Các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc
  • Ca xoay ngày trong khung giờ từ 6:00 - 21:00, ca đêm từ 21:00 - 6:00 (4 - 6 ca đêm/tháng, có phụ cấp ca đêm).
Địa chỉ làm việc
19A Cộng Hòa, phường Bảy Hiền, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển dụng
12