Ngày hết hạn ứng tuyển: 10/01/2026
Nộp hồ sơ

Thông tin chung

  • Ngày đăng tin
    16/12/2025
  • Yêu cầu kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Giới tính
    Nữ
  • Yêu cầu trình độ
    Tốt nghiệp THPT

Mô tả công việc

  • Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin và đưa đến các bộ phận liên quan.
  • Tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty;
  • Chuẩn bị và setup phòng họp
  • Tiếp nhận, chuyển phát xử lý thư từ, công văn, bưu kiện
  • Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm văn phòng
  • Làm các đề nghị thanh toán để thanh toán các chi phí hành chính
  • Quản lý, theo dõi lịch vệ sinh văn phòng.
  • Thông báo cho bộ phận kỹ thuật toà nhà khi có sự cố về trang thiết bị, điện, nước, máy lạnh
  • Thực hiện các công việc Hành chính khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính.
Yêu cầu tuyển dụng
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh hoặc tiếng trung cơ bản.
  • Khả năng đánh văn bản, công văn hành chính.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
  • Kỹ năng (ưu tiên xét duyệt):
    • Thích ngoại giao, làm việc teamwork
    • Tìm kiếm một môi trường làm việc ổn định
    • Năng động, tích cực, chủ động, thích thử thách bản thân/đáp ứng linh hoạt các loại công việc khác nhau.
    • Có kinh nghiệm phục vụ khách hàng
    • Có thể giao tiếp từ 2 ngôn ngữ trở lên (Anh – Trung).
    • Có kinh nghiệm tại vị trí hành chính/ dự án.
Quyền lợi
  • Mức lương: Thoả thuận
  • Hưởng các phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp luật, thưởng chuyên cần/sinh nhật/thưởng đột xuất…
  • Mỗi ngày làm việc đều được miễn phí 1 ly trà sữa theo ý thích
  • Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Thời gian làm việc
  • Thứ hai đến Thứ sáu (8:00 - 17:00)
Địa chỉ làm việc
Phòng 1601, Tháp Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Ông Lãnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển dụng
1