Job Overview
-
Date Posted06/12/2025
-
-
Yêu cầu kinh nghiệmDưới 1 năm
-
Giới tínhKhông yêu cầu
-
Yêu cầu trình độCử nhân/kỹ sư
Job Description
- QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng được phân công, chăm sóc sau dịch vụ để gia tăng sự hài lòng và thúc đẩy cơ hội hợp tác tiếp theo.
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước (từ nguồn data có sẵn) thông qua nhiều kênh: email, tham gia sự kiện kết nối, nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp,…
- Tư vấn, đề xuất dịch vụ biên – phiên dịch phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với bộ phận dự án & Quản lý cộng sự để triển khai dịch vụ đúng tiến độ và chất lượng cam kết.
- Chủ động cập nhật xu hướng, thị trường và đóng góp ý tưởng phát triển dịch vụ.
- ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN
- Tiếp nhận và phân tích nội dung, yêu cầu, thời gian, hình thức và các yếu tố khác có liên quan đến dự án để lập kế hoạch chi tiết cho điều phối.
- Lên kế hoạch và phân công nhân sự: Tìm kiếm, lựa chọn/ đề xuất nhân sự phù hợp.
- Phối hợp với khách hàng và team để có tài liệu chuẩn bị, hướng dẫn chi tiết hoặc sắp xếp buổi briefing (nếu cần).
- Lường trước các rủi ro có thể có để trao đổi trước với khách hàng, quản lý kỳ vọng các bên
- Đánh giá và chăm sóc sau dịch vụ: Gửi khảo sát hoặc trao đổi lấy phản hồi từ khách hàng sau khi kết thúc dự án. Phối hợp xử lý khiếu nại (nếu có), ghi nhận điểm mạnh/yếu để cải tiến dịch vụ.
- Quản lý tài liệu, dữ liệu và báo cáo: Xử lý hồ sơ hợp đồng, thanh toán; lưu trữ và cập nhật hồ sơ dự án, tài liệu liên quan và phản hồi khách hàng.
Yêu cầu tuyển dụng
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên ngành ngôn ngữ, quản trị kinh doanh)
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh
- Có thêm ngoại ngữ 2 (Trung, Hàn, Nhật,...) là một điểm cộng
- Kinh nghiệm:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp đang chờ bằng.
- Phẩm chất & Kỹ năng:
- Tự tin - Lạc quan
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt
- Tinh thần chủ động, ham học hỏi, linh hoạt & trách nhiệm với công việc
- Khả năng tổ chức tốt biết sắp xếp ưu tiên, quản lý thời gian hiệu quả
- Khả năng giải quyết vấn đề và dũng cảm đưa ra quyết định
Quyền lợi
- Lương, thưởng và phúc lợi dựa trên năng lực và kinh nghiệm:
- Lương: dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Hoa hồng theo KPI + thưởng (đánh giá theo tháng).
- Lương T13, phép năm, bảo hiểm theo quy định nhà nước khi ký HĐ lao động chính thức.
- Trao đổi, đánh giá kết quả công việc định kỳ để điều chỉnh công việc, cơ chế lương, thưởng và phúc lợi linh hoạt; trong 3 năm đầu là 2 lần/ năm và sau 3 năm xét 1 lần/ năm
- Học tập & Phát triển:
- Được cố vấn, đào tạo về kỹ năng, chuyên môn & phát triển sự nghiệp.
- Làm việc trong các dự án đa dạng lĩnh vực, đa ngôn ngữ
- Có cơ hội giao tiếp và làm việc với khách hàng nước ngoài
- Có cơ hội gặp gỡ, hợp tác với các nhóm khách hàng, tập đoàn lớn
- Làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt, thân thiện và chân thành
Lộ trình phát triển
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với định hướng của từng nhân sự
Thời gian làm việc
- Bắt đầu làm việc từ tháng 12/2025
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6 tại văn phòng từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p (Thứ 7 được làm online hoặc họp nội bộ)
Địa chỉ làm việc
75 Hồ Hảo Hớn, Phường Cầu Ông Lãnh, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển dụng
2