Job Overview
-
Date Posted19/11/2025
-
-
Yêu cầu kinh nghiệmDưới 1 năm
-
Giới tínhKhông yêu cầu
-
Yêu cầu trình độTốt nghiệp THPT
Job Description
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua cuộc gọi/mail/chat (khách hàng là người Hàn)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé/check-in/kiểm tra booking hoặc tư vấn các chương trình tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo hiệu suất làm việc, đạt tiến độ theo yêu cầu được đưa ra.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
Lưu ý: Được hướng dẫn công việc đầy đủ khi tiếp nhận.
Yêu cầu tuyển dụng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên
- Giao tiếp Tiếng Hàn tốt (có TOPIK 5 là một điểm cộng)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Chăm sóc Khách hàng (lĩnh vực du lịch là một điểm cộng)
- Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Có thể làm việc vào ngày lễ.
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận (dựa vào năng lực) - RANGE: 18.000.000 - 20.000.000VND/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Đảm bảo đầy đủ chế độ theo Luật Lao Động
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn
- Phát huy khả năng giao tiếp tiếng Hàn
Thời gian làm việc
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: T2 - T6 (06:00 - 15:00) hoặc (18:00 – 03:00) nghỉ T7 CN
Địa chỉ làm việc
Văn phòng Minh Phúc Transformation (Số 36 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh)
Số lượng tuyển dụng
5