[Full time] Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại – Sàn TMĐT Shopee

Application ends: 30/10/2025
Apply Now

Job Overview

  • Date Posted
    08/10/2025
  • Expiration date
    23/10/2025
  • Giới tính
    Không yêu cầu
  • Yêu cầu trình độ
    Cử nhân/kỹ sư

Job Description

– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
– Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
– Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
– Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.

Yêu cầu tuyển dụng

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có).
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.
- Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8.300.000 (bao gồm lương + thưởng KPI + phụ cấp).
- Training trực tiếp đầu vào có hỗ trợ chi phí.
- Được tham gia bảo hiểm, chính sách phúc lợi công ty đầy đủ.

Thời gian làm việc

9h – 18h, được sắp xếp nghỉ một ngày trong tuần

Địa chỉ làm việc
Lầu 5, Tòa nhà AXYS, 12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Số lượng tuyển dụng
3