Job Overview
-
Date Posted08/10/2025
-
-
Expiration date23/10/2025
-
Giới tínhKhông yêu cầu
-
Yêu cầu trình độCử nhân/kỹ sư
Job Description
– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
– Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
– Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
– Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Yêu cầu tuyển dụng
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có).
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.
- Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8.300.000 (bao gồm lương + thưởng KPI + phụ cấp).
- Training trực tiếp đầu vào có hỗ trợ chi phí.
- Được tham gia bảo hiểm, chính sách phúc lợi công ty đầy đủ.
Thời gian làm việc
9h – 18h, được sắp xếp nghỉ một ngày trong tuần