Job Overview
-
Date Posted02/10/2025
-
Expiration date17/10/2025
-
Yêu cầu kinh nghiệmKhông yêu cầu kinh nghiệm
-
Giới tínhKhông yêu cầu
-
Yêu cầu trình độLao động phổ thông
Job Description
- Đảm bảo tác phong làm việc và dịch vụ tốt đối với khách hàng:
- Có mặt ở bộ phận trước 15 phút, để cập nhật các thông báo, thông tin cần thiết
- Tuân thủ nghiêm túc quy định mặc đồng phục khi vào ca làm việc
- Luôn mỉm cười và niềm nở với khách hàng, nhìn khách bằng ánh mắt thân thiện. Trả lời thắc mắc của khách
- Luôn nói lời cảm ơn khi nhận tiền, thẻ hội viên, thẻ tín dụng, cũng như khi gởi lại tiền thanh toán, hay thẻ cho khách.
- Cho hàng hóa vào túi đựng/ bao nylon một cách nhẹ nhàng, hợp lý.
- Quét mã hàng hóa và tính tiền cho khách:
- Đề nghị khách hàng để hàng hóa đã mua lên băng chuyền đựng hàng.
- Quét mã tích điểm đối với thẻ thành viên Lotte.
- Quyét mã hàng hóa trên bao bì sản phẩm. Đối với hàng hóa có sensor, phải tháo sensor trước khi cho qua hệ thống băng chuyền để được hủy.
- Kiểm tra danh sách những mặt hàng khuyến mãi, hàng bán mã lốc để cập nhật thông tin tính tiền cho khách hàng chính xác.
- Nhận tiền thanh toán của khách và in hóa đơn khi thủ tục thanh toán hoàn tất. Đối với khách thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng, Thu ngân kiểm tra họ tên, đối chiếu chữ ký của
- khách và chữ ký trên hệ thống, sau đó yêu cầu khách ký và ghi rõ họ tên trên hóa đơn và trên ba (3) liên ngân hàng.
- Nhờ quản lý đến trừ hàng cho khách khi khách cần trả lại hàng.
- Thực hiện thanh toán bằng cách trừ điểm tích lũy:
- Đảm bảo kiểm tra thẻ hội viên và giấy tờ tùy thân đúng với khách đang thanh toán.
- Đảm bảo nhận đủ chữ ký của khách và lưu giấy tờ.
- Nhận và nộp tiền, chứng từ từ thanh toán thẻ ngân hàng cho kế toán:
- Đảm bảo nhận tiền lẻ từ kế toán và ký nhận đầy đủ khi vào ca.
- Đảm bảo nộp đủ số tiền thu của khách, bill ngân hàng, chứng từ cashback và các chứng từ liên quan cho kế toán vào cuối ca làm việc.
- Ký nhận với kế toán số tiền và các chứng từ.
Yêu cầu tuyển dụng
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
- Học vấn: 12/12 trở lên
- Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
- Lương + phụ cấp cơm từ 6tr - 7tr
Thời gian làm việc
- Xoay ca linh hoạt
Địa chỉ làm việc
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển dụng
9