Job Overview
-
Date Posted29/09/2025
-
-
Expiration date14/10/2025
-
Yêu cầu kinh nghiệmKhông yêu cầu kinh nghiệm
-
Giới tínhKhông yêu cầu
-
Yêu cầu trình độCử nhân/kỹ sư
Job Description
Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp:
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
- Tiếp thị và quản lý khách hàng cá nhân; doanh nghiệp
- Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng;
- Quản lý khách hàng sau bán hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Chuyên viên Quan hệ khách hàng ONEBANK:
- Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thông tin giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục giao dịch và bán hàng tại điểm giao dịch ONEBANK.
- Chăm sóc, phát triển khách hàng.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo: Thông tin phản hồi của khách hàng, tiến độ triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ, …
- Chịu trách nhiệm thực hiện KPIs của Khối KHCN ban hành từng thời kỳ.
Yêu cầu tuyển dụng
Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế, quản trị, luật,….
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
Chuyên viên Quan hệ khách hàng ONEBANK:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và tín dụng.
- Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng; Hiểu biết kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thiết lập mối quan hệ; kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt.
- Nhiệt tình, trung thực, vui vẻ, hòa nhã, tinh thần trách nhiệm cao. Có tố chất, đam mê kinh doanh, ý thức xây dựng hình ảnh/tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Lộ trình phát triển
- Theo lộ trình thăng tiến trong Thỏa ước lao động của Ngân hàng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến thứ 6: Sáng: Từ 8h00 đến 12h00; Chiều Từ 13h00 đến 17h00
- Thứ 7: Sáng: Từ 8h00 đến 12h00; Chiều: Nghir
Địa chỉ làm việc
Tp.Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển dụng
20