[Full time] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)

Application ends: 31/10/2025
Apply Now

Job Overview

  • Date Posted
    16/09/2025
  • Expiration date
    01/10/2025
  • Yêu cầu kinh nghiệm
    Từ 1 - 2 năm
  • Giới tính
    Không yêu cầu
  • Yêu cầu trình độ
    Cử nhân/kỹ sư

Job Description

  • Hỗ trợ Quản lý lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, tiệc tối, chương trình khuyến mãi góp phần vào chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Hỗ trợ Quản lý đào tạo và giám sát nhân viên
  • Chăm sóc khách hàng Phát triển, duy trì và phân tích cơ sở dữ liệu để tìm thêm nhiều nguồn khách hàng tiềm năng
  • Sử dụng các công cụ tiếp thị để thu hút và duy trì nguồn khách hàng mới đến với công ty.
  • Thể hiện các kỹ năng và dịch vụ chuyên nghiệp phù hợp với tiêu chuẩn và quy định của công ty.
  • Xử lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc vấn đề dịch vụ có thể phát sinh.
Yêu cầu tuyển dụng
  • Quen thuộc với cách làm việc trong môi trường E-gaming
  • Có kinh nghiệm quản lý giám sát, giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tốt tiếng Nhật, biết tiếng Anh là lợi thế
  • Ngoại hình sáng, năng động
  • Có khả năng làm việc theo ca sáng, chiều, đêm.
Quyền lợi
  • Cơ hội phát triển trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
  • Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng cần thiết 2 tháng thử việc nhận 100% thu nhập (lương, tiền tip...)
  • Bảo hiểm xã hội đóng full lương kể cả thời gian thử việc
  • Trợ cấp di chuyển, trợ cấp gửi xe
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Cung cấp đồng phục và giặt ủi, bữa ăn trong ca làm việc
Thời gian làm việc
  • Làm việc theo 3 ca sáng, chiều, đêm
  • Mỗi ca 8.5 tiếng bao gồm thời gian nghỉ giữa ca
  • Mỗi tháng được nghỉ tuần 06 ngày
Địa chỉ làm việc
101 Hai Bà Trưng, Phường Sài Gòn, TP.HCM
Số lượng tuyển dụng
1