Job Overview
-
Date Posted01/10/2025
-
-
Offered Salary20.000.000đ
-
Expiration date16/10/2025
-
Yêu cầu kinh nghiệmTừ 1 - 2 năm
-
Giới tínhKhông yêu cầu
-
Yêu cầu trình độCử nhân/kỹ sư
Job Description
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống..
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu tuyển dụng
- Thành thạo tiếng Hàn
- Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các công việc yêu cầu sử dụng tiếng Hàn
- Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến hơn 22.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 2.000.000 VND)
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
- Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Địa chỉ làm việc
Toà nhà Scetpa - 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển dụng
20