Giới thiệu về ứng viên

Là một sinh viên năm ba chuyên ngành Marketing tại trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh, có hơn 10 tháng kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, lên kế hoạch truyền thông, viết kịch bản Hội Thảo, nội dung chương trình, sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh. Với tinh thần học hỏi và mong muốn phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, tôi luôn nỗ lực để đóng góp giá trị và nâng cao kỹ năng của mình trong lĩnh vực Marketing. Tôi tin rằng sự sáng tạo, trách nhiệm và cầu thị sẽ giúp tôi hoàn thành tốt công việc và mang lại hiệu suất cao cho vị trí Thực tập sinh Marketing ở quý công ty.

Trình độ học vấn

2022 - Hiện tại
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm làm việc

Ủy viên Ban chấp hành Liên Chi hội Sinh viên - Khoa Quản trị Kinh doanh HUFLIT 04/2023 - 10/2024
Khoa Quản trị Kinh doanh HUFLIT

• Trưởng Ban tổ chức Hội thảo Kỹ năng Xây dựng hình ảnh cá nhân “The Personal Key” - Lên kế hoạch, viết kịch bản chương trình, kết nối diễn giả, tổng duyệt các công việc của các ban, điều phối nhân sự và triển khai nội dung sự kiện. - Thu hút hơn 1,800 lượt tương tác trên fanpage, với số lượng hơn 500 người tham gia, lấp đầy hội trường. - Đạt 96.7% phản hồi tích cực từ người tham dự, đóng góp vào chuỗi sự kiện học thuật của khoa. • Trưởng Ban tổ chức Chương trình tham quan thực tế Tân Cảng - Cát Lái - Lên kế hoạch và điều phối toàn bộ chương trình, bao gồm mảng nội dung, hậu cần và truyền thông. - Phối hợp với Công ty TNHH Nguồn Nhân lực Tân Cảng STC tổ chức sự kiện, cung cấp chứng chỉ Logistics & Port Overview cho sinh viên tham gia - Triển khai chiến dịch truyền thông, hoàn thành chỉ tiêu số lượng đăng ký chỉ trong 2 ngày. - Quản lý ngân sách, xử lý thanh toán và giám sát thu phí tham gia từ sinh viên. - Điều phối 2 buổi tham quan với tổng số 80 sinh viên, đảm bảo hậu cần và lịch trình chặt chẽ. • Trưởng Ban truyền thông Chương trình Hiến máu tình nguyện - Lập kế hoạch và triển khai chiến lược truyền thông, từ đó quản lý và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ truyền thông, bao gồm thiết kế ấn phẩm, viết nội dung truyền thông chương trình. - Chiến dịch truyền thông thu hút hơn 1,400 lượt tương tác, tỷ lệ sinh viên đăng ký tăng 21.1% so với chương trình hiến máu kì trước, đạt 437 đơn vị máu hiến tặng. • Trưởng Ban truyền thông Chương trình Hội thao “The Race Day” - Lập kế hoạch và triển khai chiến lược truyền thông, từ đó phân công và quản lý nhân sự. - Thiết kế bộ nhận diện cho chương trình. - Thu hút 116 sinh viên tham gia, vượt 11.6% so với chỉ tiêu đề ra.

N
Nhân viên Marketing và Quản lý Fanpage 12/2023 - 05/2024
N.Soul Coffee & Tea

• Sáng tạo nội dung & Quản lý fanpage: Viết content, lên kế hoạch đăng bài, trả lời tin nhắn, nhận lịch đặt bàn, xử lý phản hồi của khách hàng. • Thiết kế hình ảnh: Sử dụng Canva, Photoshop, Capcut để tạo visual thu hút khách hàng. • Lên kế hoạch chương trình & Cải thiện không gian: Xây dựng concept cho các chương trình hàng tháng, đề xuất ý tưởng decor, khảo sát ý kiến khách hàng để tối ưu trải nghiệm.

Skills

Tổ chức & điều phối sự kiện – Lập kế hoạch, điều phối nhân sự, quản lý ngân sách & hậu cần sự kiện.
70%
Viết & biên tập nội dung – Sáng tạo bài viết truyền thông, kịch bản sự kiện và lên kế hoạch truyền thông.
70%
Thiết kế đồ họa – Sử dụng Photosop, Canva để thiết kế hình ảnh, ấn phẩm truyền thông.
50%
Chỉnh sửa video – Sử dụng Capcut để chỉnh sửa video cơ bản.
50%
Sử dụng AI – Ứng dụng trong phân tích và tối ưu hiệu suất công việc.
70%
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace (Docs, Sheets, Slides).
80%