
Nguyễn Đào Thuỷ Tiên
Giới thiệu về ứng viên
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm làm việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chính sách bảo hành. - Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Thúc đẩy doanh số bán ra. - Kiểm kê hàng hóa. - Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng. - Tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. - Lưu giữ phản hồi hữu ích của khách hàng.
- Tuân thủ quy định về đồng phục và hoạt động của cửa hàng. - Chuẩn bị, chào đón khách hàng và tiếp nhận đơn hàng. - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng. - Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng. - Tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. - Lưu giữ phản hồi hữu ích của khách hàng.
- Chuẩn bị bài học và giảng dạy cho học sinh dựa trên các tài liệu có sẵn. - Giám sát học sinh trong giờ học. - Phối hợp với giáo viên để xác định vấn đề của học sinh, gợi ý hướng đi và giúp thực hiện các giải pháp. - Sửa bài tập về nhà của học viên. - Ghi lại tiến trình của học viên và hỗ trợ giao tiếp với phụ huynh để thông báo cho họ. - Tuân thủ các quy định và quy tắc trong trung tâm và lớp học.